HELLO!

ยินดีต้อนรับผู้ชมทุกท่าน


เข้าสู่บล็อก


 สีต่างๆกับคามลับที่แฝงอยู่ 



บล็อกนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ "รายวิชาการสร้างเว็บ" โดยมีเนื้อหาบูรณาการกับอีก 2 วิชา ได้แก่

  กรด-เบส
         เรื่อง สมดุลเคมี

  พืช
         เรื่อง การลำเลียงน้ำและแร่ธาตุ และการลำเลียงอาหาร



🎨



ในส่วนของหัวข้อบล็อกที่เราตั้งใจจะทำนั้น จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ  

 เฉดสีต่างๆ 

        ว่าสีเหล่านั้นสามารถสื่อถึงความหมายอะไรได้บ้าง มีความเกี่ยวข้องกับลักษณะนิสัย หรืออารมณ์ของพวกเรายังไง  หรือ "การที่เราชอบสีๆ หนึ่ง มันจะสามารถบ่งบอกตัวตนของเราได้ยังไงบ้างนะ"
.
.
.
.
.

หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบบล็อกของเรากันนะคะ

Thank you



 - 🎨

 จัทำโด 

        น.ส.ศดานันท์  ศิริศิลป์ (เนย)  ชั้น ม.5/1  เลขที่32





                        

ความคิดเห็น